DẦU CHỐNG GỈ GIÁ RẺ

DẦU CHỐNG GỈ GIÁ RẺ

Dầu chống gỉ là loại dầu làm giảm tỷ lệ ăn mòn của vật liệu, điển hình là kim loại hoặc hợp kim. Chất lượng dầu chống gỉ phụ thuộc vào thành phần chất lỏng, lượng nước, và chế độ dòng chảy. Với thành phần gốc là dầu khoáng  nhưng có chứa thêm một số chất phụ gia chống gỉ và chất ức chế oxi hóa. Sau quá trình nghiên cứu đã tạo ra được các loại dầu chống gỉ khác nhau.Dầu chống gỉ sẽ tạo lớp mỏng lên bề mặt động cơ, thiết bị, ngăn cách nó với môi trường. Vì vậy động cơ được bảo vệ một cách an toàn.

Một số sản phẩm dầu chống rỉ chuyên dụng nhất hiện nay:

  • Dầu chống rỉ Caltex Rust Proof oil.
  • Dầu chống rỉ sét Mobilarma 798 .
  • Dầu chống rỉ Total Osyris HLS 4 .
  • Dầu chống rỉ VBC RUSTOP P -320V.

Ưu điểm vượt trội của dầu chống gỉ.

  • Tính năng khử nước và chống rỉ sét cao
  • Dễ làm sạch bởi mọi loại dung môi hydrocarbon
  • Có sẵn nhiều khả năng lựa chọn thời gian bảo vệ
  • Tính năng khử nhũ tương tuyệt hảo
  • Ngăn ngừa tác dụng phụ có trong dầu cắt gọt pha nước.
  • Là dòng sản phẩm dầu chống gỉ sét chất lượng cao,giá cả hợp lý.

Quý công ty đang cần một Công ty cung cấp Dầu chống gỉ giá rẻ

 

Công ty TNHH TM-DV TẤN ĐẠI PHÁT là một trong những nhà phân phối dầu nhớt công nghiệp hàng đầu tại TP.HCM, Bình Dương và toàn quốc. Chúng tôi chuyên phân phối và cung cấp Dầu nhớt Total,Shell, Castrol , MobilCaltex, Cali OilCác dòng sản phẩm được ưu chuộng hiện nay như dầu nhớt công nghiêp, dầu thủy lực , dầu động cơ, mỡ bôi trơn công nghiệp, dầu bánh răng, dầu máy nén khí, nén lạnh, dầu bàn trượt, dung dịch làm mát, mỡ bôi trơn, mỡ chịu nhiệt, … tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng. Bên cạnh đó, chính sách chăm sóc khách hàng tốt và đều quan trọng là giá cả hợp lý, công khai. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn cùng với nhân viên bán hàng rất nhiệt tình, chu đáo tư vấn các dòng sản phẩm cho quý khách hàng rõ ràng.

Khách hàng có thể mua trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng hoặc mua trực tuyến tại website https://www.tandaiphatoil.com/. Giá cả sản phẩm được thể hiện rõ ràng bên dưới từng sản phẩm nên khách hàng có thể an tâm là không bị nâng giá. Bên cạnh đó, thông tin chi tiết sản phẩm cũng thể hiện rõ cho từng sản phẩm nên quý khách dễ dàng chọn mua được sản phẩm mình cần. 

TẤN ĐẠI PHÁT - CALI Oil luôn luôn đánh giá cao lời nhận xét, phản hồi của khách hàng để rút kinh nghiệm và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc tư vấn liên hệ Hotline hoặc gửi email .

 

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

 

CÔNG TY TNHH TM - DV TẤN ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: 31 Đường Số 8 , Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 778 232

Email: info@tandaiphatoil.com

Website: www.tandaiphatoil.com