DẦU CẮT GỌT CHUYÊN DỤNG

DẦU CẮT GỌT CHUYÊN DỤNG

Caltex Aquatex 3180 là sản phẩm dầu cắt gọt pha nước đa dụng, được  pha chế rất hiện đại bởi dầu gốc đặc biệt, các chất nhũ hóa cao cấp và các phụ gia liên kết  tạo ra hệ nhũ bền vững giúp cho khả năng gia công  hoàn hảo, tính năng tẩy rửa ,dung lượng kiềm cao,ít tao bọt,cùng với chất diệt khuẩn chống lại các vi sinh vật trong quá trình sử dụng để không có mùi khó chịu phát ra từ bể chứa dung dịch cắt.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Là dòng sản phẩm dầu cắt gọt giá cả hợp lý được nhiều hãng máy khuyến cáo sử dụng.
Sử dụng Aquatex 3180 cho độ bóng bề mặt ,độ chính xác cao.
Hàm lượng chất tẩy rửa cao giúp ít taọ bọt giúp quá trình gia công mài mòn hiệu quả.
Kéo dài thời gian sử dụng dung dịch nhũ cắt gọt nhờ
Tạo nên sự ổn định cho việc duy trì và nâng cao hiệu suất làm việc của quá trình gia công : với các ưu điểm như độ sạch,thoát khí ,chống tạo bọt giúp duy trì nâng cao hiệu suất hệ thống làm việc.

Dầu cắt gọt Total Lactuca LT2

Dầu cắt gọt kim loại Total Lactuca LT2 được  pha chế rất hiện đại bởi dầu gốc đặc biệt, các hệ phụ gia chống gỉ và chống tạo bọt tạo ra hệ nhũ bền vững giúp cho khả năng gia công  hoàn hảo. Được sử dụng trong quá trình gia công kim loại nhằm làm mát và bôi trơn vị trí kim loại được gia công, đồng thời nó cũng có tác dụng làm sạch những mảnh vụn kim loại xuất hiện trong quá trình gia công khỏi bề mặt chi tiết.

Ưu điểm của sản phẩm :

Sử dụng Total Lactuca LT2 cho độ bóng bề mặt ,độ chính xác cao.
Rất dễ dàng khi sử dụng, đổ dầu vào nước có chất lượng tốt.
Ổn định xuất sắc trong sử dụng, do đó cho phép sử dụng với chu kỳ thay dầu dài
Theo dõi dễ dàng nhờ phân tích bằng việc sử dụng khúc xạ kế.
Các chức năng chống gỉ và chống tạo bọt vượt trội.
Không ảnh hưởng xấu tới chất lượng sơn tốt.
Thể nhũ của dầu trong nước ổn định thời gian dài.

Ứng dụng của sản phẩm

Được sử dụng trong các công đoạn gia công như : khoan, bào, phay,tiện và cưa trên các loại thép cacbon,thép hợp kim khác nhau từ mềm đến vừa đặc biệt khi sử dụng mũi cắt các – bít.
Với việc sử dụng dầu cắt để làm mát, làm trơn điểm gia công, độ chính xác gia công và độ nhám về mặt sẽ được cải thiện, giảm được ma sát của dao cắt. Dầu cắt còn làm rửa trôi mạt cắt ra khỏi dụng cụ gia công hay vật cắt, cũng làm giảm phát sinh những sai sót gia công xảy ra do tích tụ vụn cắt. Hơn nữa, cũng giúp ích cho việc phòng tránh sự biến dạng do nhiệt của máy bởi lượng nhiệt phát sinh khi gia công.

Quý công ty đang cần một Công ty cung cấp Dầu cắt gọt chuyên dụng

Công ty TNHH TM-DV TẤN ĐẠI PHÁT là một trong những nhà phân phối dầu nhớt công nghiệp hàng đầu tại TP.HCM, Bình Dương và toàn quốc. Chúng tôi chuyên phân phối và cung cấp Dầu nhớt Total,Shell, Castrol , MobilCaltex, Cali OilCác dòng sản phẩm được ưu chuộng hiện nay như dầu nhớt công nghiêp, dầu thủy lực , dầu động cơ, mỡ bôi trơn công nghiệp, dầu bánh răng, dầu máy nén khí, nén lạnh, dầu bàn trượt, dung dịch làm mát, mỡ bôi trơn, mỡ chịu nhiệt, … tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng. Bên cạnh đó, chính sách chăm sóc khách hàng tốt và đều quan trọng là giá cả hợp lý, công khai. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn cùng với nhân viên bán hàng rất nhiệt tình, chu đáo tư vấn các dòng sản phẩm cho quý khách hàng rõ ràng.

Khách hàng có thể mua trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng hoặc mua trực tuyến tại website https://www.tandaiphatoil.com/. Giá cả sản phẩm được thể hiện rõ ràng bên dưới từng sản phẩm nên khách hàng có thể an tâm là không bị nâng giá. Bên cạnh đó, thông tin chi tiết sản phẩm cũng thể hiện rõ cho từng sản phẩm nên quý khách dễ dàng chọn mua được sản phẩm mình cần. 

TẤN ĐẠI PHÁT - CALI Oil luôn luôn đánh giá cao lời nhận xét, phản hồi của khách hàng để rút kinh nghiệm và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc tư vấn liên hệ Hotline hoặc gửi email .

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TM - DV TẤN ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: 31 Đường Số 8 , Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 778 232

Email: info@tandaiphatoil.com

Website:  www.tandaiphatoil.com